CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm quý khách mua tại Vinakiss hỗ trợ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất:
- Với các sản phẩm mới mua, còn nguyên trạng sẽ được đổi mới khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất.
- Với các sản phẩm đã qua sử dụng nếu nhà sản xuất có hỗ trợ chính sách bảo hành Vinakiss sẽ bảo hành theo quy định.
- Với các sản phẩm không hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Các khách hàng ở tỉnh hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi khi nhận được hàng nếu phát hiện sản phẩm lỗi vui lòng báo lại luôn trong ngày, Vinakiss sẽ đổi sản phẩm khác cho quý khách.
· Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp: Sản phẩm bị biến dạng, rách, vỡ... do tác động ngoại lưc. Sản phẩm bị hủy hoại bởi môi trường độc hại, không thích hợp...và các sản phẩm không mua tại Vinakiss.
(Quý khách vui lòng giữ sản phẩm có hộp, chưa sử dụng và còn nguyên các tem, mác, phụ kiện đi kèm).
II. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất, tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
III. Trung tâm bảo hành
Tất cả hàng hóa của Vinakiss đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vinakiss.
Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Vinakiss, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.
IV. Thời gian bảo hành
1. Bảo hành tại nhà sản xuất
Sản phẩm Vinakiss cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên vinakiss khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
2. Bảo hành thông qua Vinakiss
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Vinakiss, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Vinakiss nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Vinakiss sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ (04.6287.2231).