HƯỚNG DẪN ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG TẠI VINAKISS VIỆT NAM
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ
Với mục tiêu mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Vinakiss chấp nhận hỗ trợ đổi/trả hàng vô cùng thuận tiện và hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày với các điều kiện sau:
- Sản phẩm quý khách đổi/trả lại chưa qua sử dụng.
- Tình trạng sản phẩm y nguyên như khi quý khách nhận được.
- Miễn phí đổi/trả hàng, tính theo giá bán niêm yết trên website tính theo thời điểm đổi/trả. Không trừ chiết khấu
Lưu ý: Không nhận đổi hàng với những sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị xước.
II. HƯỚNG DẪN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
CÁC BƯỚC HOÀN TRẢ SẢN PHẨM
1. Điền vào "Phiếu đăng ký đổi/trả Sản Phẩm"
Điền tên khách hàng, ngày đặt hàng, mã đơn hàng, số điện thoại,mã sản phẩm, tên sản phẩm, lý do cần hoàn trả vào"Phiếu đăng ký đổi/trả Sản Phẩm".
Nếu thất lạc "Phiếu đăng ký đổi/trả sản phẩm", vui lòng nhấn vào ĐÂY để tải về
2. Đóng gói sản phẩm cần hoàn trả
Đóng gói sản phẩm và "Phiếu đăng ký đổi/trả sản phẩm" để gửi về Vinakiss.
3. Gửi kiện hàng đã đóng gói về Vinakiss
Nếu bạn ở nội thành Hà Nội:
Trực tiếp đến trả tại Văn phòng Vinakiss.
Địa chỉ: Phòng 1003 nhà C3, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8:00 – 12:00, 13:00 – 17:00; Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.
Nếu bạn ở các tỉnh và thành phố khác:
Sau khi đóng gói theo hướng dẫn, các bạn mang ra bưu điện gần nhất và gửi về cho Vinakiss.
CÁC BƯỚC ĐỔI SẢN PHẨM
Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hoặc đăng nhập vào tài khoản cá nhân để đăng ký đổi hàng (cùng sản phẩm, khác màu, khác size). Dịch vụ đổi hàng tại Vinakiss hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu bạn muốn đổi sản phẩm, tùy vào khu vực giao hàng, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
* Nếu bạn ở nội thành Hà Nội:
Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline hoặc Chat để được hỗ trợ đổi sản phẩm tận nơi: Nhân viên giao hàng sẽ đem sản phẩm bạn muốn đổi đến tận nhà, đồng thời nhận lại sản phẩm ban đầu.
* Nếu bạn ở các tỉnh và thành phố khác:
Yêu cầu đổi hàng bằng cách liên hệ Vinakiss để giúp giữ sản phẩm bạn muốn đổi trong vòng 10 ngày.
Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu và gửi về cho Vinakiss qua bưu điện (giống như Bước 3 trong "Các Bước Hoàn Trả Sản Phẩm", xem phần trên)
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/trả, Vinakiss sẽ tiến hành gửi sản phẩm bạn muốn đổi đến cho bạn.
Lưu ý:
Vinakiss chỉ giữ sản phẩm bạn muốn đổi trong vòng 10 ngày.
Sau 10 ngày: Nếu vẫn chưa nhận được sản phẩm bạn gửi trả, yêu cầu đổi hàng vẫn còn hiệu lực, nhưng trong trường hợp sản phẩm bạn muốn đổi đã hết hàng, Vinakiss sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn (lúc này xem như đơn hàng hoàn trả).
Sau 15 ngày: Yêu cầu đổi hàng hết hiệu lực.