Công ty CP NVAd Việt Nam
 
Add: Tầng 4,
         Số: 172 Lê Trọng Tấn,
            Q. Thanh Xuân,
           TP Hà Nội
ĐT:    0902 250 618
         0903 499 078
E:      online@thegioisanpham.com
  • Sales Online 18h - 22h 0902 250 618
ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 
 
Tất cả các sản phẩm do NVAd Việt Nam bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
 
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
 
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
 
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
 
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
 
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
 
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
 
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
 
8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
 
 
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
 
1. Chính sách đổi hàng
 
1.1 “Một đổi một”:
 
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
 
- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
 
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 
- Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.
 
1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:
 
- Sản phẩm bảo hành tại hãng.
 
- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.
 
 
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
 
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của  NVAd Việt Nam:
 
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )
 
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
 
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
 
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại  NVAd Việt Nam  thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng.  NVAd Việt Nam  đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
 
 
Địa chỉ: T4, tòa nhà 172 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.35667020  Hỗ trợ kỹ thuật: 0902 250 618
Website: http://thegioisanpham.com   Email: online@thegioisanpham.com
Thời gian làm việc: Từ 8h - 18h30 - Cả tuần trừ lễ Tết