Hỗ trợ trực tuyến

Mua hàng: 0221 395 6666 

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

 

 

Quý khách sau khi mua hàng nếu có yêu cầu giao hàng tại nhà , ĐẠI NGHĨA sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức sau:

  • Nhân viên giao hàng của ĐẠI NGHĨA sẽ giao trực tiếp giao tận tay Quý khách hàng
  • ĐẠI NGHĨA sẽ giao hàng thông qua một số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel...

 

1.  Giao hàng miễn phí

 

  • Đối với những đơn hàng có giá trị từ  500,000 vnđ đến dưới 1,000,000 vnđ và có số lượng từ 3 sản phẩm trở lên sẽ được ĐẠI NGHĨA giao hàng miễn phí trong khoảng cách 10 Km
  • Đối với những đơn hàng có giá trị từ 1,000,000 vnđ đến 3,000,000 vnđ sẽ ĐẠI NGHĨA giao miễn phí trong khoảng cách 15 Km
  • Đối với những đơn hàng từ 3,000,000 vnđ, chúng tôi căn cứ vào giá trị đơn hàng và khoảng cách nhận hàng, lúc đó ĐẠI NGHĨA sẽ thông báo cụ thể chính sách hỗ trợ về phí vận chuyển tới Quý khách hàng.

 

2. Giao hàng có thu phí 

 

  • Với những khách hàng không thuộc khoảng cách giao hàng miễn phí, trường hợp nhân viên ĐẠI NGHĨA không thể giao hàng được, ĐẠI NGHĨA sẽ vận chuyển qua một số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín.
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng khoảng 2 - 3 ngày đối với chuyển phát nhanh, 5 -10 ngày đối với chuyển phát thường  khác. Phí vận chuyển và thời gian nhận hàng dự kiến sẽ được thông báo tới quý khách trước khi giao.

 

3.  Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

 

  • Tất cả hàng hóa được ĐẠI NGHĨA bán ra đều có các chứng từ đi kèm sau: Hóa đơn bán hàng hoặc Biên bản giao hàng hoặc Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng có yêu cầu) và Phiếu bảo hành sản phẩm (nếu sản phẩm có thời gian bảo hành).
  • Trường hợp hàng hóa được vận chuyển và giao nhận trực tiếp bởi nhân viên của ĐẠI NGHĨA hoặc thông qua nhân viên chuyển phát, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ kàng xem hàng hóa có đầy đủ các chứng từ đi kèm không, tên hàng hóa đã khớp với tên trên các chứng từ, chủng loại hàng hóa đã đúng đơn đặt hàng hoặc đúng với thỏa thuận trước khi mua hay chưa. Tiếp đó khách hàng kiểm tra hàng hóa xem có bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo. Trường hợp có sự cố phát sinh Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thông báo tới ĐẠI NGHĨA theo số 0321 395 6666 hoặc 0978 226 505.
  • Hàng hóa sau khi được giao nhận, ĐẠI NGHĨA không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… chỉ trừ những trường hợp thuộc phạm vi bảo hành. 

 

 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ĐẠI NGHĨA. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số 0221 395 6666 hoặc Email: info@dainghia.com.vn.