HAWKING J.S.C
 
Add: Tầng 5, Tòa nhà
         Viện nghiên cứu Da - Giầy
         Số 160 Hoàng Hoa Thám
         P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ,
         TP. Hà Nội
Phone :  04 6253 1570
Email  :  info@hawking.edu.vn
  • Hỗ trợ trực tuyến 04 6253 1570

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng

Code#: 100071

Liên hệ

VAT: chưa bao gồm

Tác giả : Douglas B. Holt
Công ty phát hành: Alphabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội

MUA NGAY

CHO VÀO GIỎ HÀNG

  • Chi tiết
  • Hình ảnh

 

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng

Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen.... là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?

Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley - Davidson, cuốn sách các bạn đang cầm trên tay đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng. Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý co thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.

 

 

Sản phẩm liên quan